Danh Mục Tin Tức
Xã hội

Các bước dọn dẹp sau xây dựng nên biết

Sau khi xây xong 1 ngôi nhà hay bất kể 1 công trình nào thì bạn phải dành ra ít nhất 3 ngày để dọn dẹp, sửa sang lại mọi thứ. Không hề khó hiểu vì những lúc này nhà cửa bạn vô cùng bừa bộn. Ai cũng bi...
Book rating: 88 out of 100 with 20 ratings

Các bước dọn dẹp sau xây dựng nên biết

Thứ hai,08/08/2016
6304 Lượt xem

Sau khi xây xong 1 ngôi nhà hay bất kể 1 công trình nào thì bạn phải dành ra ít nhất 3 ngày để dọn dẹp, sửa sang lại mọi thứ. Không hề khó hiểu vì những lúc này nhà cửa bạn vô cùng bừa bộn. Ai cũng biết vấn đề này nhưng không phải ai cũng có được các bước dọn dẹp sau xây dựng sao cho khoa học và bài bản. Vậy nên nếu bạn không tin tưởng tài nghệ dọn dẹp của mình thì đừng lo những dịch vụ dọn dẹp vệ sinh hiện nay nổi lên rất nhiều. Chỉ cần 1 cú điện thoại là bạn đã giải quyết xong vấn đề rồi.
 

Hương Thảo An là dịch vụ được khách hàng đà nẵng tin tưởng lựa chọn khi muốn dọn dẹp vệ sinh công trình hay nhà ở, văn phòng công ty. Công ty có quy trình làm việc nghiêm ngặt, đảm bảo dọn sạch tối đa, đem lại bề mặt sáng bóng, sạch sẽ cho khách hàng, làm hài lòng khách hàng cho dù là người khó tính nhất.


Tùy vào những công trình khác nhau mà dịch vụ vệ sinh công trình tại đà nẵng có những bước thực hiện vệ sinh dọn dẹp khác nhau cho phù hợp.
 

dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại đà nẵng
 

1. Các trung tâm lớn, tòa nhà cao tầng
 

Tùy vào những công trình khác nhau mà dịch vụ vệ sinh công trình tại đà nẵng – Hương Thảo An có những quy trình làm việc với bước thực hiện vệ sinh dọn dẹp khác nhau cho phù hợp kết cấu công trình, nhà cửa, phù hợp với các dụng cụ, đồ dùng có trong nơi vệ sinh và phù hợp với chất liệu của sàn nhà, trần nhà, gương kính,….

Quy trình dọn dẹp của – Hương Thảo An bao gồm những bước cơ bản như sau. Tùy vào chi tiết cụ thể từng hợp đồng công trình vệ sinh mà chúng tôi sẽ thay đổi nội dung và chi tiết của công việc vệ sinh cho phù hợp
 

- Vệ sinh khu vực vòng ngoài bao gồm: Quét và phân loại rác, vệ sinh sàn nhà

- Vệ sinh tầng hầm: Dọn rác và hút bụi; tẩy các vết dơ trên tường, sàn nhà; xịt rửa sàn nhà; làm sạch máy hút bụi, cửa thông gió; lau sạch và hút bụi tường, sàn nhà.

- Vệ sinh cột trụ

- Vệ sinh thang máy: Lau bụi trên trần, vách thang máy; tẩy sạch và đánh bóng

- Vệ sinh thang bộ và thoát hiểm: Thu gom rác và hút bụi; lau đèn trần và đèn tường; làm sạch tường và cầu thang, tay vịn.

- Nhà vệ sinh,phòng rửa: Quét dọn rác và hút bụi bẩn; tẩy sạch hết các vết dơ; đánh bóng các thiết bị thép; cọ rửa sàn nhà.

- Lau kính: làm sạch kính ở các vách ngăn, kính cửa ra vào, kính cửa sổ
 

dịch vụ vệ sinh công trình tại đà nẵng


2. Các khu dân cư như căn hộ, biệt thự
 

Sau khi vệ sinh xong từng phần của công trình thì chúng tôi đều tiến hành kiểm tra và bàn giao lại cho người chịu trách nhiệm và tiếp tục đi đến phần tiếp theo của công trình, nhà cửa để tiến hành dọn dẹp.
Trong quá trình dọn dẹp vệ sinh nhà cửa cho khách  hàng, nếu có bất kỳ lỗi nào xảy ra làm thiệt hại tài sản của khách hàng, Hương Thảo An cam kết đền bù 100% giá trị cho khách hàng và điều này cũng được ghi rõ trong hợp đồng.
 

Dịch vụ vệ sinh công trình tại đà nẵng – Hương Thảo An mang lại cho bạn ngôi nhà, công trình, văn phòng sạch sẽ, thoáng mát cho bạn vui chơi, làm việc, học tập tốt hơn. Dịch vụ vệ sinh công trình tại đà nẵng tự hào về chuyên môn của mình và tinh thần làm việc của nhân viên, chúng tôi sẽ giúp bạn công việc dọn dẹp trở nên đơn giản hơn. 
 

Bình luận facebook