Danh Mục Tin Tức
Xã hội

Khử mùi hiệu quả cho sức khỏe gia đình

  Khử mùi hiệu quả cho căn nhà luôn là vấn đề các chị, các mẹ trăn trở. Mùi thơm khiến không gian bạn sống luôn trà trề sức sống và giúp bạn lấy cảm hứng để sống và làm thư giản. Dưới đây là cá...
Book rating: 88 out of 100 with 20 ratings

Khử mùi hiệu quả cho sức khỏe gia đình

Thứ bảy,20/08/2016
1716 Lượt xem

dịch vụ giặt thảm giặt ghế tại đà nẵng
 

Khử mùi hiệu quả cho căn nhà luôn là vấn đề các chị, các mẹ trăn trở. Mùi thơm khiến không gian bạn sống luôn trà trề sức sống và giúp bạn lấy cảm hứng để sống và làm thư giản. Dưới đây là cách khử mùi cho không gian nhà ở
 

1. Phòng khách
 

Phòng khách chắc chắn là nơi mà bạn cần phải trau chuốt và quan tâm nhiều hơn khi lau dọn vì nơi đây là khu vực tiếp đón khách cũng như sinh hoạt của cả gia đình. Nhưng không phải ai cũng mang cho mình những hiểu biết, những mẹo nhỏ giúp dọn dẹp căn phòng này sạch sẽ.
 

Dịch vụ giặt thảm giặt ghế tại đà nẵng - Hương Thảo An  khuyên bạn nên rồng nhiều cây xanh quanh nhà và trong nhà giúp cản bụi hiệu quả và còn làm cho không khí trong lành và mát mẻ hơn.
Để khử các mùi hôi khó chịu trong phòng khách, đặc biệt là mùi thuốc lá, các bạn có thể dùng đèn cầy thắp sáng trong phòng trong vài phút, đèn cầy khi cháy có tác dụng lọc sạch không khí vô cùng hiệu quả.
 

Ngoài ra bạn có thể làm át mùi hôi trong phòng khách  bằng cách dùng hạt cà phê rang, vỏ chanh, bưởi, quýt,... phơi khô, cho vào túi vải rồi để dưới gối, dưới ghế sopha, mùi hương này dịu nhẹ lại giúp thanh lọc không khí và loại bỏ  mùi khó chịu rất tốt. 
 

dịch vụ giặt thảm giặt ghế tại đà nẵng
 

2. Phòng ngủ
 

Phòng ngủ là không gian nhạy cảm nhất trong nhà vì là nơi bạn nghỉ ngơi thư giãn sau một ngày dài làm việc. Không gian sạch sẽ thoáng mát giúp bạn một giấc ngủ sâu và ngon hơn. Một chút mùi thơm từ sáp hoặc tinh dầu là giải pháp hữu hiệu nhất cho bạn. Phòng ngủ thường kín đáo chứ không thông thoáng như phòng khách hay nhà bếp vì vậy khi dùng sáp thơm hay nến thơm bạn nên cân nhắc lựa chọn những mùi dịu nhẹ êm đềm cho giấc ngủ nhé.
 

Ngoài ra, bạn cũng nên quan tâm đến cửa sổ cũng như không gian xung quanh phòng ngủ để đảm bảo căn phòng này luôn thoáng khí và mát mẻ.
 

3. Phòng bếp
 

Phòng bếp là nơi nấu nướng nên dễ bị bám khói và mùi thức ăn, dầu mỡ. Với phòng bếp, dịch vụ giặt thảm giặt ghế tại đà nẵng khuyên bạn nên dùng quạt thông gió và ống hút khói khi nấu nướng để bay bớt mùi,  không ám lên màn rèm và các đồ dùng khác trong bếp. Bạn cũng có thể dùng cà phê hạt rang, vỏ cam, quýt để tẩy mùi trong bếp.
 


 

4. Phòng tắm và toilet
 

Nhà tắm và toilet là hai nơi dễ tàn trữ vi khuẩn nhất cho nên việc bạn phải chú ý là phải sạch sẽ và khô thoáng. Nến thơm trong phòng tắm và toilet giúp khử mùi và làm sạch không khí. Dọn dẹp thường xuyên và sử dụng hóa chất tẩy rửa chuyên dụng cho phòng tắm và toilet sạch bóng, hạn chế vi khuẩn tối đa đẻ bảo vệ sức khỏe cho người thân trong gia đình.


Với những phương pháp mà dịch vụ giặt thảm giặt ghế tại đà nẵng - Hương Thảo An đưa ra, hi vọng các bạn có thể dùng nó để đem lại không gian sống sạch sẽ, tươi mát cho gia đình mình. Không chỉ là dọn bụi bẩn mà khử mùi tối đa cho không khí tươi mát, thoáng đãng.
 

Bình luận facebook