Danh Mục Tin Tức
Xã hội

Kinh nghiệm vệ sinh nhà cửa, văn phòng cuối năm

Kinh nghiệm vệ sinh nhà cuối năm   Vào thời điểm cuối năm mọi người đều có nhu cầu vệ sinh nhà cửa, văn phòng cuối năm để chuẩn bị đón năm mới với không gian mới tươi mát hơn. Với ki...
Book rating: 88 out of 100 with 20 ratings

Kinh nghiệm vệ sinh nhà cửa, văn phòng cuối năm

Thứ tư,03/08/2016
3044 Lượt xem

dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại đà nẵng

Kinh nghiệm vệ sinh nhà cuối năm
 

Vào thời điểm cuối năm mọi người đều có nhu cầu vệ sinh nhà cửa, văn phòng cuối năm để chuẩn bị đón năm mới với không gian mới tươi mát hơn. Với kinh nghiệm làm việc, dàn máy móc thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân công nhiệt tình, có trách nhiệm, dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại đà nẵng – Hương Thảo An sẽ làm hài lòng quý khách hàng bằng sự chuyên nghiệp, sạch sẽ, nhanh gọn. Khi khách hàng có nhu cầu, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn gói dịch vụ hữu ích và giúp bạn đem lai không gian mới mẻ cho ngôi nhà hay văn phòng làm việc của mình.
 

1. Quy trình làm việc
 

- Khách hàng có nhu cầu liên hệ đến dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại đà nẵng – Hương Thảo An

- Công ty sẽ cử nhân viên đến đơn vi để khảo sát và nắm bắt yêu cầu của khách hàng. Đồng thời tư vấn gói dịch vụ phù hợp

- Báo giá cho khách hàng

- Ký hợp đồng để đảm bảo sự cố rủi ro không may có thể xảy ra

- Tiến hành dọn dẹp vệ sinh theo hơp đồng

- Nghiệm thu và thanh toán theo hợp đồng
 

2. Cam kết về chất lượng
 

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại đà nẵng – Hương Thảo An cam kết sử dụng máy móc hiện đại và phù hợp với không gian dọn dẹp khác nhau; hóa chất sử dụng được kiểm định an toàn. Mức giá cạnh tranh mà vẫn đảm bảo chất lượng công việc.
 

dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại đà nẵng

Hương Thảo An - Thương hiệu được xây dựng từ chất lượng
 

3. Công  việc dọn dẹp
 

Gói dịch vụ dọn dẹp vệ sinh cuối năm cho văn phòng nhà cửa rất nhiều tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng, theo đó các dịch vụ có thể tham khảo như sau:
 

- Dịch vụ chà sàn

- Vệ sinh bàn ghế, tủ, cốc chén

- Vệ sinh cửa kính, cửa ra vào, cửa sổ

- Vệ sinh toilet, trần nhà

- Dịch vụ dọn dẹp cây cảnh

- Các dịch vụ chuyên dụng theo yêu cầu.
 

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại đà nẵng – Hương Thảo An luôn làm hài lòng khách hàng. Liên hệ với Hương Thảo An để có được những dịch vụ dọn dẹp vệ sinh tốt nhất đà nẵng. Vào cuối năm thì đa số các công ty hoặc công trình đều rất bận rộn vì thế để tiết kiệm thời gian và chi phí đồng thời nâng cao được năng suất lao động thì Hương Thảo An nghĩ rằng bạn nên thuê một công ty chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp uy tín và đảm bảo để giúp bạn thực hiện những yêu cầu của mình. 

Bình luận facebook