Danh Mục Tin Tức
Xã hội

Mẹo hay tẩy mùi phòng ốc

"Nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm", muốn có một cuộc sống hạnh phúc và chất lượng thì việc trau chuốt sửa sang lại cho căn phòng của mình là vô cùng quan trọng. Tuy công việc này không khó nhưng kh...
Book rating: 88 out of 100 with 20 ratings

Mẹo hay tẩy mùi phòng ốc

Thứ năm,18/08/2016
2749 Lượt xem

"Nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm", muốn có một cuộc sống hạnh phúc và chất lượng thì việc trau chuốt sửa sang lại cho căn phòng của mình là vô cùng quan trọng. Tuy công việc này không khó nhưng không phải ai cũng tự "lên kế hoạch" được cho mình các bước dọn dẹp, tẩy mùi phòng ốc mình hiệu quả.
 

dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại đà nẵng
 

Hương Thảo An có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dọn dẹp nhà cửa, vệ sinh văn phòng, tổng vệ sinh công trình và được nhiều khách hàng tin tưởng. Dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại đà nẵng - Hương Thảo An sẽ chỉ các bạn những phương pháp lau chùi nhà cửa hiệu quả để bạn có thể tự lau dọn ở nhà mình.
 

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại đà nẵng – Hương Thảo An sẽ giúp bạn những cách hay để quét dọn sạch sẽ các phòng trong nhà và đánh bay các mùi khó chịu trong nhà do thảm sàn, mùi gỗ ẩm mốc, mùi xăng, sơn mực hay mùi nhựa dẻo từ các đồ dùng ám lâu ngày gây ra. Những mẹo hay mà Hương Thảo An chia sẻ ít nhiều sẽ giúp được các chị em trong việc tự lau dọn nhà cửa hiệu quả hơn.
 

dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại đà nẵng
 

1. Dọn dẹp phòng khách
 

Phòng khách là mặt tiền của ngôi nhà nên cần phải thông thoáng. Mở toang các cửa sổ là biện pháp hữu hiệu để bạn thổi bay các mùi khó chịu trong phòng. Cửa sổ giúp lưu thông khí tốt hơn, không chỉ hết mùi mà còn làm phòng khách thoáng mát hơn. Dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại đà nẵng mách bạn nên trồng thêm cây xanh hoặc đặt bình hoa tươi trong phòng khách vừa làm đẹp vừa giúp tẩy mùi phòng ốc, lọc sạch không khí. Để thổi mùi thuốc lá khó chịu khỏi phòng, bạn chỉ cần thắp đèn cầy trong vòng vài phút, đèn cầy khử mùi rất tốt mà bạn không biết. Với mùi từ sopha, gối ôm, bạn có thể tự làm túi thơm bằng bông gòn, túi giấy và tinh dầu thơm, nhét chúng vào sau gối trên ghế nhé.
 

2. Dọn dẹp phòng ngủ
 

Phòng ngủ là nơi bạn nghỉ ngơi thư giãn sau thời gian làm việc mệt mỏi cho nên phòng ngủ không thể có mùi khó chịu, nó chẳng khác gì địa ngục. Phòng ngủ để có được mùi thơm dịu, bạn đặt sáp thơm ở góc tủ, góc giường. Các tinh dầu dịu nhẹ cũng là lựa chon tốt mang lại mùi thơm dịu nhẹ cho phòng ngủ và giúp bạn giấc ngủ ngon và sâu giấc hơn.
 

3. Vệ sinh phòng ăn và bếp
 

Phòng bếp và ăn là thường xuyên bị ám mùi nhất do thường xuyên nấu nướng. Để khắc phục tình trạng này, bếp và phòng ăn nhà bạn nên có cửa sổ, cửa thông gió, dùng máy hút mùi cho bếp để tránh mùi dầu mỡ bay khắp  nhà. Mẹo nhỏ tạo mùi thơm trong bếp dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại đà nẵng đưa ra là cà phê hạt rang và vỏ cam, vỏ chanh hay quýt,..
 

dịch vụ vệ sinh công trình tại đà nẵng
 

4. Vệ sinh phòng tắm
 

Phòng tắm ẩm ướt sẽ sinh mùi khó chịu vì vậy bạn phải đảm bảo nhà tắm khô ráo và thoáng khí. Các loại bột giặt xà bông nên chọn loại có mùi thơm. Các loại sữa tắm, dầu gội cũng giúp phòng tắm có mùi dễ chịu. Bạn cũng nên cho long não hoặc sáp thơm vào phòng tắm cho tác dụng khử mùi tối đa nhé.


Với những chia sẻ của dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại đà nẵng, Hương Thảo An hi vọng giúp bạn loại bỏ được mùi khó chịu cho không gian nhà cửa thoáng mát và thoải mái hơn. Nếu bạn cần dịch vụ dọn dẹp nhà cửa, văn phòng hãy liên hệ với Hương Thảo An ngay nhé.
 

Bình luận facebook