Danh Mục Tin Tức
Xã hội

Bí kíp làm sạch ghế sofa rất đơn giản

  Vệ sinh nhà cửa là công việc không thể bỏ qua của mọi gia đình. Sẽ tốn rất nhiều thời gian cho những lần làm vệ sinh nhà cửa. Bạn phải vệ sinh ở những khu vực khác nhau trong nhà của mình từ ...
Book rating: 88 out of 100 with 20 ratings

Bí kíp làm sạch ghế sofa rất đơn giản

Thứ hai,31/10/2016
1937 Lượt xem

dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại đà nẵng
 

Vệ sinh nhà cửa là công việc không thể bỏ qua của mọi gia đình. Sẽ tốn rất nhiều thời gian cho những lần làm vệ sinh nhà cửa. Bạn phải vệ sinh ở những khu vực khác nhau trong nhà của mình từ phòng ngủ tới phòng khách,hay nhà ăn... để loại bỏ đi bụi bẩn và vết bẩn giúp cho không gian ngôi nhà được thoáng đoãng và trong sạch. Một vật dụng không thể thiếu trong hầu hết các gia đình là bộ ghế sofa. Sử dụng ghế sofa sẽ làm cho không gian nhà nên sang trọng hơn. Ghế sofa thường xuyên được sử dụng, do vậy sẽ không thể tránh được trường hợp bị bám bẩn sẽ làm cho ghế sofa nhà bạn nhìn rất mất thẩm mĩ. Vậy có cách nào để loại bỏ vết bẩn để giữ được vẻ đẹp của ghế sofa không. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm về nhiều làm sạch ghế sofa nhé 
 

1. Dùng khăn để lau sạch sofa
 

Để giữ cho bộ ghế sofa nhà bạn luôn đẹp như mới thì bạn phải vệ sinh thường xuyên.  Đơn giản nhất là bạn hãy dùng một chiếc khăn ướt mềm lâu sạch ghế. Nếu như vết bẩn quá cứng đầu không thể lâu bằng khăn mềm thì bạn hãy dùng dầu gội đầu bôi lên chỗ vết bẩn và dùng khăn ướt lau khô cho đến khi nào cảm thấy sạch thì thôi. 
 

2. Vết bẩn khô, dầu mỡ
 

Với những vết bẩn lâu ngày bám trên ghế, bạn không phá hiện ra thì để lâu ngày chúng sẽ trở nên khó mà làm sạch hơn nếu chỉ sử dụng khăn ướt để lau. Cách tốt nhất là hãy sử dụng dầu gội để tẩy vết bẩn được nhanh hơn Để tránh gây trầy xước bề mặt ghế, bạn nên dùng bàn chải lông mềm chà trực tiếp lên bề mặt vết bẩn.
 

Thường thì không dễ dàng gì để có thể làm sạch các vết bẩn gây ra bởi các vết dầu mỡ một cách nhanh chóng được . Khi các vết dầu mỡ dính vào trong ghế sofa thì hãy dùng giấy thấm hút để làm sạch nhanh vết dầu mỡ trên bề mặt ghế. Rồi dùng khăn lau vết dầu mỡ dính trên ghế. 
 

làm sạch ghế sofa
 


 Nếu sofa nhà bạn bị dính một số vết bẩn do các loại đồ ăn thức uống gây ra thì như thế nào. Nếu bạn vô tình làm đổ đồ ăn lên ghế  thì hãy ngay lập tức lấy một cái khăn ướt để lau sơ qua vết bẩn rồi lâu lại bằng khăn khô. Khi sử dụng các loại thực phẩm có nước thì không nên dùng trên ghế sofa vì nếu lỡ bất cẩn đổ nước vào ghế sẽ làm cho vết da trên bề mặt ghế sofa bị bong tróc ra ngoài, nhìn sẽ không thẩm mỹ cho lắm.
 

Bạn hãy thường xuyên lau chùi hàng ngày để có thể dễ dàng loại bỏ đi các vết bẩn bám trên ghế sofa, tiết kiệm được thời gian lau chùi,  giúp đảm bảo vệ việc ghế sofa nhà  bạn sẽ được sạch như mới. Trong quá trình lau chùi ghế sofa các bạn hãy lâu một cách cẩn thẩn để có thể loại bỏ được tất cả các vết bẩn và lau chùi thật nhẹ nhàng để không làm hư hại tới bộ ghế nhà bạn. 
 

Bạn thường bận rộn với nhiều công việc khác nhau nên không thể vệ sinh được cho bộ ghế sofa của gia đình thì bạn hãy nhờ tới sự giúp đỡ của các chuyên gia giặt ủi chúng tôi nhé. Chúng tôi sẽ thay bạn làm sạch những vết bẩn dính vào sofa. Chúng tôi luôn cam kết về chất lượng dịch vụ nên bạn cứ yên tâm khi chọn chúng tôi làm nơi để sự dụng dịch vụ nhé. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này và hãy đón nhận theo các bài viết tiếp theo sau này để có thể cập nhật thêm nhiều thông tin mới cho bản thân nhé. Hãy sử dụng dịch vụ giặt thảm giặt ghế của Hương Thảo An nếu bạn muốn những chiếc ghế sofa sạch sẽ và tiết kiệm thời gian và công sức nhé. Bạn có thể truy cập vào websiteđể hiểu hơn về nhiều dịch vụ mà công ty dọn dẹp nhà cửa đà nẵng Hương Thảo An đang cung cấp nhé​

Bình luận facebook