Danh Mục Tin Tức
Xã hội

Mách nhỏ cách xếp quần áo gọn gàng vào tủ

Trong một xã hội mà ai ai cũng sống vô cùng vội vã, bận rộn như ngày nay, tủ đồ của rất nhiều người thường xuyên ở trong tình trạng bừa bộn, không ngăn nắp. Tủ đồ bừa bộn sẽ gây ảnh hưởng không tốn đế...
Book rating: 88 out of 100 with 20 ratings

Mách nhỏ cách xếp quần áo gọn gàng vào tủ

Thứ hai,09/07/2018
4209 Lượt xem

Trong một xã hội mà ai ai cũng sống vô cùng vội vã, bận rộn như ngày nay, tủ đồ của rất nhiều người thường xuyên ở trong tình trạng bừa bộn, không ngăn nắp. Tủ đồ bừa bộn sẽ gây ảnh hưởng không tốn đến tinh thần của người mặc mỗi lần mở tủ và lựa chọn đồ, và khi đó họ sẽ bị mất nhiều thời gian hơn để tìm kiếm. 
 

Chính vì lý do đó, để biến cho cuộc sống của các bạn trở nên đơn giản và hạnh phúc hơn, bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ chia sẻ một số cách xếp quần áo gọn gàng vào tủ
 

Phân chia các khu, tầng cụ thể trong tủ quần áo

Trước hết, bạn cần tìm hiểu và nghiên cứu kỹ về tủ đồ của mình để xác định nó có mấy ngăn, chia làm mấy tầng. Trong trường hợp tủ của bạn lớn thì sẽ dễ dàng hơn trong việc chia làm các ngăn khác nhau với loại quần áo khác nhau. 
 

Tuy nhiên, khi tủ quần áo quá lớn, nếu không cẩn thận và sắp xếp gọn gàng thì tủ rất dễ trở nên lộn xộn. 
 

Trái lại, nếu tủ quần áo của bạn có kích thước không nhỏ hoặc vừa phải, bạn cần lưu ý để có thể tận dụng được không gian trống để đặt những quần sao hay đồ dùng hợp lý. 
 

Ví dụ, tủ bạn là dạng tủ đứng, không có các tầng nhỏ thì bạn có thể treo đồ bên trên và bên dưới còn không gian trống nên sử dụng để xếp những bộ quần áo ít mặc hoặc vật dụng cá nhân.
 

Cần căn cứ vào chiều dài, chiều rộng của các khu và loại quần áo khác nhau để thiết kế, đặt để đồ treo hay đồ gấp cho phù hợp với không gian, cấu tạo của tủ quần áo. Để tủ đồ không trở nên lộn xộn, chen chúc những cỡ đồ không tương xứng, bạn nên sắp xếp những loại đồ với kích cỡ phù hợp gần nhau, tạo được sự thẩm mỹ cho tủ đồ của bạn.
 

cách xếp quần áo gọn gàng vào tủ
cách xếp quần áo gọn gàng vào tủ
 

Lựa chọn loại tủ quần áo có nhiều tầng, ngăn khác nhau để đựng được nhiều áo quần và phụ kiện hơn

Khi đi mua tủ quần áo, bạn cần căn cứ vào số lượng quần áo của mình để có thể lựa chọn tủ đồ với kích cỡ và thiết kế phù hợp nhất. Ngoài ra, nên ưu tiên để lựa chọn những loại tủ với các kệ hay ngăn kéo để bạn có thể tận dụng những không gian đó để những phụ kiện hay vật dụng cá nhân cần thiết.
 

lựa chọn loại tủ có nhiều ngăn
Lựa chọn loại tủ có nhiều ngăn, tầng
 

Sử dụng các hộp và giỏ 

Khi sắp xếp đồ trong tủ quần áo, cần lưu ý không nên treo hay để lộn xộn các loại quần áo lẫn vào nhau. Thay vào đó, bạn có thể tận dụng các hộp hoặc giỏ để đựng những vật dụng khác như khăn quàng cổ, mũ, kính, mỹ phẩm, bao tay, tất,... 
 

Không nên để việc phải liên tục kiếm những món đồ, đồ dùng khi cần thiết chiếm nhiều thời gian và công sức của bạn.
 

Phân loại những quần áo thường xuyên mặc và ít mặc

Đừng để những lúc bận rộn, bạn tốn nhiều thời gian để tìm kiếm, tốc hết tủ đồ lên để có thể tìm trang phục phù hợp mặc nhưng lại bị để dưới đáy đủ. Để tránh trường hợp đó, bạn nên phân chia rõ ràng những khu để quần áo hay mặc và khu để quần áo ít mặc để việc tìm đồ trở nên dễ dàng và không quá phức tạp. 
 

Phân loại quần áo thường xuyên mặc vào một ngăn
Lựa chọn quần áo thường mặc vào một ngăn
 

Phân chia quần áo theo ngày hoặc theo mùa

Để không mất nhiều thời gian tìm kiếm quần áo cho các ngày hay các mùa, bạn có thể chia tủ đồ thành từng ngăn, dùng bìa cứng hay các tấm bảng để phân loại chúng. Khi đó, vào mỗi buổi sáng bạn sẽ không mất nhiều thời gian để tìm kiếm trang phục phù hợp. 
 

Cụ thể, phân chia quần áo theo mùa, đối với nhóm quần áo cho mùa hè có thể là các trang phục với chất liệu vải nhẹ, mát, áo phông, quần sọt,... Mặt khác, trong những khu để quần áo màu đông, bạn có thể sắp xếp những quần áo như áo tay dài, áo lạnh, quần dài,...
 

Phân chia quần áo theo mùa
Phân chia quần áo theo mùa
 

Nếu các bạn không có thời gian để chu toàn mọi việc thì có thể nhờ đến dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Dịch vụ của công ty này sẽ thay bạn sắp xếp lại mọi thứ 1 cách khoa học. Sau đó, bạn có thể cứ duy trì cách sắp xếp, thu dọn của công ty như thế để căn phòng được khoa học, gọn gàng hơn
 

Hi vọng những chia sẻ về cách sắp xếp quần áo gọn gàng vào tủ trên sẽ thật sự bổ ích cho bạn.Bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ vệ sinh tại đà nẵng của Hương Thảo An để có thêm thời gian tận hưởng cuộc sống

Hương Thảo An là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp cho các đơn vị, công ty, hộ gia đình và các xưởng sắt mỹ thuật  có giá cửa sắt kéo tại đà nẵng rẻ. 

Bình luận facebook