Danh Mục Tin Tức
Xã hội

Cửa kính sáng bóng trong tích tắc

Nếu bạn muốn cửa kính sáng bóng trong tích tắc nhưng không cần phải mất công tốn sức thì bài viết này dành cho bạn.   1. Rượu trắng   Cửa kính bị bám bụi cộng thêm không khí ẩm và hơi...
Book rating: 88 out of 100 with 20 ratings

Cửa kính sáng bóng trong tích tắc

Thứ bảy,20/08/2016
2362 Lượt xem

Nếu bạn muốn cửa kính sáng bóng trong tích tắc nhưng không cần phải mất công tốn sức thì bài viết này dành cho bạn.
 

1. Rượu trắng
 

Cửa kính bị bám bụi cộng thêm không khí ẩm và hơi nước lâu ngày làm vết bẩn bám rít rất khó tẩy rửa. Bạn không phải tốn nhiều sức lực kỳ cọ để đánh bay những vết bẩn này, rượu trắng sẽ giúp bạn làm điểu ấy. Bạn chỉ cẩn lấy khăn ẩm tẩm một ít rượu trắng rồi dùng nó để lau sạch các vết bẩn bám dính cứng đầu lâu ngày trên cửa đi thôi.
 

2. Giấy báo
 

Cũng với các cửa kính bị bụi bẩn bám rít lâu ngày, bạn có thể sử dụng giấy báo lau sạch chúng đi. Giấy báo sử dụng trong trường hợp này đơn giản mà cũng rất hiệu quả. Ai có thể nghĩ rằng giấy báo lại có thể làm sạch kính tốt như vậy chứ. Sau khi lau xong, bạn dùng khăn mềm lau lại là cửa kính sạch bóng ngay. Cách này cũng rất hiệu quả với cửa nhôm kính đấy các bạn ạ.
 

3. Muối và cát
 

Nếu cửa kính nhà bạn ở đối diện với mặt đường sẽ thường xuyên bị nước  mưa, nước bẩn, bụi bẩn bám vào, để lâu ngày làm mờ mặt kính và hầu như không thể  lau chùi hoàn toàn. Cách lau chùi hiệu quả nhất đối với các vết bẩn loại này chính là muối. Bạn bọc muối bằng vải khô rồi lau sạch bề mặt kính là mọi thứ lại sạch sẽ như ban đầu.

Còn nếu kính nhà bạn bị dính sơn hay vôi, bạn không thể lau chùi bằng nước lau kính bình thường được. Lúc bạn chỉ cần dùng khăn ướt tẩm cho cát bám quanh khăn và dùng nó để lau kính, vết sơn hay vôi sẽ biến mất để lại cho bạn cửa kính sạch sẽ. 
 

4. Xăng
 

Xăng sẽ giúp bạn tẩy sạch những vết bụi bẩn và hơi nước nhất là sau khi mưa. Dùng khăn thấm xăng rồi lau cửa kính, đảm bảo bạn sẽ có tấm cửa không còn tí bụi bẩn nào.
 

Vệ sinh, lau bụi cho cửa kính ở nhà, bạn chỉ có thể thực hiện ở những nơi vừa tầm với và ở trong nhà còn đối với cửa kính bên ngoài hay ở trên cao bạn không thể nào tự làm sạch mà không có máy móc hay dụng cụ hỗ trợ được. Lúc này hãy liên hệ ngay với dịch vụ giặt thảm giặt ghế tại đà nẵng để chúng tôi giúp bạn dọn dẹp, lau chùi hiệu quả nhất. Tham khảo thêm quy trình giặt thảm giặt ghế tại đây để giúp bạn tiết kiệm thời gian nhé 
 

Bình luận facebook