Danh Mục Tin Tức
Xã hội

Điểm mặt cây xanh cho nhà đẹp và trong lành

  Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn cho bạn lựa chọn điểm mặt cây xanh cho nhà đẹp và trong lành. Các loại cây này trồng trong nhà không chỉ thoát oxi và hơi nước làm mát mà còn giúp cản bụi, ...
Book rating: 88 out of 100 with 20 ratings

Điểm mặt cây xanh cho nhà đẹp và trong lành

Thứ hai,12/09/2016
1887 Lượt xem

dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại đà nẵng
 

Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn cho bạn lựa chọn điểm mặt cây xanh cho nhà đẹp và trong lành. Các loại cây này trồng trong nhà không chỉ thoát oxi và hơi nước làm mát mà còn giúp cản bụi, và hấp thụ các chất độc trong không khí cực tốt, cho gia đình bạn một bầu không khí trong lành và tươi mát hơn. Cây xanh cho màu sắc dịu nhẹ và làm tâm trạng chúng ta tốt hơn rất nhiều.

Những loại cây sau đây Hương Thảo An gợi ý bạn có thể tham khảo và mua về đặt cây xanh trong nhà, trong phòng khách, bàn làm việc, treo cửa sổ vô cùng đẹp mắt. Bạn có thể tìm mua chúng dễ dàng ở những nơi bán cây cảnh, chúng rất phổ biến mà lại vô cùng hữu ích. Một chút màu xanh trong không gian nhà ở hay văn phòng làm việc sẽ giúp cho tinh thần chúng ta sảng khoái hơn và làm việc hiệu quả hơn.
 

1. Cây phỉ thúy
 

Phỉ thúy thân thảo, lá biến dạng thành những cọng mọng nước như thân, Phỉ thúy có mau xanh non, các lá mới mọc lại có màu xanh thẫm. Bạn có thể trồng chúng trong chậu nhỏ và đặt bên cửa sổ nhưng nhớ là tránh ánh nắng quá gay gắt nhé. Phỉ thúy giúp bạn loại bỏ được đến 91% các chất gây ô nhiễm môi trường đấy.
 

2. Cây dây nhện
 

Dây nhện hay còn được gọi là cây mẫu tử có lá dài sọc xanh trắng rất đẹp. Cây dây nhện trồng trong chậu, mọc thành bụi, lá rũ xuống vô cùng thu hút. Các gia đình bị ảnh hưởng bởi mùi mực và cao su thì nên trồng loại cây này trong nhà. Các mùi khó chịu từ mực in, đồ cao su mới mua sẽ được dây nhện lọc sạch.
 

3. Xương rồng
 

Xương rồng là loại cây vô cùng quen thuộc của chúng ta. Nhỏ xinh còn cho hoa đẹp, chịu hạn, dễ trồng nên được nhiều nhà ưa trồng để trang trí. Xương rồng kiên cường vững chãi này có thể giúp hấp thụ CO2 ngay cả vào ban đêm, cho bạn không khí trong lành, thoải mái ngay cả trong khi ngủ. 
 

dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại đà nẵng
 

4. Cây dứa màu
 

Dứa màu cũng là dòng họ nhà dứa nhưng có màu sắc đẹp hơn, nhỏ nhắn hơn và đặc biệt không có gai. Lá có viền trắng bao quanh màu xanh đậm, lấ non màu đỏ. Sự kết hợp của 3 màu này làm cho không gian của bạn thêm sinh động, Không chỉ vậy, dứa còn có tác dụng cực tốt trong việc loại bỏ các chất ô nhiễm như khói thuốc.
 

Có một lưu ý nhỏ trong việc đặt cây xanh trong nhà mà bạn cần nhớ đó là đừng đặt cây trong phòng ngủ nhé. Vào buổi tối, cây sẽ hô hấp và thải ra khí CO2, làm không khí mất bớt oxi, không tốt cho sự nghỉ ngơi của chúng ta, nhất là khi phòng ngủ được đóng kín cửa nữa. 
 

Với 4 loại cây trên đặt trong phòng làm việc hay trong bếp, phòng sinh hoạt của gia đình, dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại đà nẵng - Hương Thảo An tin rằng không khí trong gia đình bạn sẽ trong lành hơn rất nhiều. Ngôi nhà không chỉ sạch hơn, trong lành hơn mà còn thêm màu sắc sinh động hơn nữa.

Bình luận facebook