Danh Mục Tin Tức
Xã hội

Lưu ý khi thuê dịch vụ dọn nhà cuối năm

Những ngày cuối năm ai cũng bận bịu với công việc nhà và cơ quan. Nhiều người có quá nhiều công việc phải giải quyết nên không thể toàn tâm trong việc dọn dẹp nhà cửa. Vì thế dịch vụ dọn nhà cuối năm ...
Book rating: 88 out of 100 with 20 ratings

Lưu ý khi thuê dịch vụ dọn nhà cuối năm

Thứ năm,09/08/2018
1194 Lượt xem

Những ngày cuối năm ai cũng bận bịu với công việc nhà và cơ quan. Nhiều người có quá nhiều công việc phải giải quyết nên không thể toàn tâm trong việc dọn dẹp nhà cửa. Vì thế dịch vụ dọn nhà cuối năm ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của các gia đình. Bài viết hôm nay giúp bạn biết được những điểm cần lưu ý để chọn được dịch vụ tốt nhất.
 

1. Nên chọn công ty, đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà cửa uy tín, đáng tin cậy.
 

Vì nhu cầu dọn dẹp ngày càng được ưa chuộng và phổ biến nên số lượng công ty kinh doanh dịch vụ này ngày càng nhiều. Tuy nhiên, không phải cơ sở kinh doanh nào cũng đảm bảo chất lượng và uy tín. Nên bạn phải hết sức tỉnh táo khi lựa chọn nơi phù hợp. 
 

Khi tìm địa chỉ tin cậy bạn cần chắc chắn rằng nơi cung cấp dịch vụ phải có đầy đủ máy móc. Nên tham khảo thêm các đơn vị cung cấp công nhân vệ sinh công trình đà nẵng để có những nhân công kinh nghiệm và có đủ các dụng cụ cần thiết để tiến hành công việc nhanh và hiệu quả. 
 

Ngoài ra, có thể tham khảo những nhận xét, đánh giá về công ty từ những người đã sử dụng dịch vụ. Bên cạnh đó, giá cả cũng là điều bạn cần quan tâm, có thể so sánh mức giá ở các công ty cùng điều kiện để lựa chọn được nơi có giá cả cạnh tranh nhất, ổn định nhất.
 

Dịch vụ cung cấp công nhân vệ sinh công trình đà nẵng
Chọn công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh vệ sinh nhà cuối năm 
 

2. Đăng ký sử dụng dịch vụ càng sớm càng tốt.
 

Bạn nên nhớ rằng, những ngày Tết cận kề, vật giá cũng leo thang theo. Dịch vụ dọn nhà cuối năm cũng không ngoại lệ đâu. 
Theo kinh nghiệm của nhiều người, càng sát ngày, bạn có thể phải trả giá cao hơn nhiều so với những người đăng ký trước đó; thậm chí có tiền cũng chưa chắc tìm được người dọn dẹp phù hợp. 
 

Theo thông tin thu thập được thì các đơn vị cung cấp dịch vụ bắt đầu nhận lịch dọn nhà cuối năm vào khoảng đầu tháng 11 âm. 
Vì thế, bạn đăng ký càng sớm thì sẽ được phục vụ bởi những nhân viên dọn dẹp chuyên nghiệp hơn và được mức giá phải chăng hơn rất nhiều.
 

Dịch vụ vệ sinh nhà cuối năm
Đăng ký sớm đơn vị cung cấp dịch vụ sớm tránh trường hợp cận kề Tết bận rộn
 

3. Nên thỏa thuận rõ ràng giá dịch vụ và các hạng mục cần dọn dẹp để đem lại hiệu quả tốt nhất và tránh tranh cãi về sau
 

Dịch vụ dọn dẹp nhà cửa gồm rất nhiều hạng mục như: Tẩy mốc trần và tường, vệ sinh đồ đạc và nền nhà, vận chuyển đồ cũ, giặt rèm và thảm trang trí, trồng cây... 
 

Vì thế bạn cần có sự thỏa thuận rõ ràng với đơn vị cung cấp dịch vụ. Hơn nữa, việc thỏa thuận trước những việc nhân viên vệ sinh cần làm giúp họ chủ động trong việc chuẩn bị các dụng cụ. 
 

Dọn nhà đón Tết
Thỏa thuận với công ty vệ sinh trước khi bắt tay vào công việc
 

Đồng thời, bạn cũng dễ dàng kiểm soát, nghiệm thu kết quả hơn. Những tranh cãi về sau cũng được hạn chế hết sức.  Để chắc chắn, bạn và đơn vị cung cấp dịch vụ phải có 1 hợp đồng với các điều khoản rõ ràng về quyền lợi và nghĩa vụ của các bên.
 

Trên đây là những điểm bạn cần nắm rõ khi thuê dịch vụ dọn nhà cuối năm. Hi vọng những thông tin từ bài viết giúp bạn và đơn vị cung cấp dịch vụ dọn nhà cuối năm hợp tác thành công.Nếu bạn cần tìm công ty dọn nhà đà nẵng hãy Hương Thảo An để được tư vấn nhé

Bình luận facebook