Danh Mục Tin Tức
Xã hội

Làm sao để đánh bay vết bẩn cứng đầu trong nhà

  Dân gian thường nói "Nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm", hiệu quả cuộc sống cũng như công việc sẽ được cải thiện rõ rệt nếu như bạn tồn tại trong môi trường không có bụi bẩn và thoáng khí. ...
Book rating: 88 out of 100 with 20 ratings

Làm sao để đánh bay vết bẩn cứng đầu trong nhà

Thứ bảy,20/08/2016
3049 Lượt xem

dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại đà nẵng
 

Dân gian thường nói "Nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm", hiệu quả cuộc sống cũng như công việc sẽ được cải thiện rõ rệt nếu như bạn tồn tại trong môi trường không có bụi bẩn và thoáng khí. Để các bạn có đủ thời gian để vừa lo việc nước, đảm việc nhà thì trong bài viết này chúng tôi sẽ bày cách cho bạn làm sao để đánh bay vết bẩn cứng đầu trong nhà
 

Hương Thảo An cung cấp đa dạng các dịch vụ vệ sinh từ nhà cửa, đến văn phòng, công ty, công trình xây dựng. Hương Thảo An với những gói dịch vụ đi kèm và chương trình vệ sinh kỹ lưỡng giúp cho không gian nơi bạn sinh sống, làm việc sạch sẽ và tươi mát. Dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại đà nẵng - Hương Thảo An sau đây gởi đến khách  hàng những mẹo vặt hay giúp tẩy rửa những vết bẩn cứng đầu trong nhà vô cùng hiệu quả.
 

Có nhiều nguyên liệu giúp làm sạch vết bẩn vô cùng tự nhiên và an toàn ngay trong nhà bạn mà bạn không biết. Tác dụng tẩy rửa của chúng cực kỳ tốt, hơn cả những hóa chất bày bán trên thị trường lại không gây mùi khó chịu và không có chất độc hại làm dị ứng cho người sử dụng.
 

1. Gạo
 

Lâu nay nếu bạn chỉ biết gạo với công dụng nấu cơm thì nhầm rồi nhé. Ngoài ra, thực phẩm gần gũi hàng ngày này còn chưa rất rất nhiều công dụng khác đấy ạ đặc biệt là việc hút ấm và loại bỏ chất bẩn của một số vật dụng.
 

Gạo giúp bạn làm sạch các loại chai, lọ có cổ cao mà bạn không thể nào rửa sạch những cặn, bẩn bám dính bên trong đó. Bạn cho gạo cùng với nước ấm vào trong chai đến mức ¾ rồi đậy nắp lại, lắc mạnh nhiều lần rồi đổ gạo ra ngoài. Bên trong ruột chai lọ sạch bây giờ là sạch bong sáng bóng không còn bụi bẩn hay cặn  bã nào.
 

dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại đà nẵng
 

2. Bã trà
 

Nhà mình có khách khứa vẫn hay đãi trà, trà tiếp khách, trà ấm bụng ngày mưa và trà còn có thêm một công dụng làm sạch tuyệt vời cho các dụng cụ làm vườn bị gỉ sắt. Bằng cách pha một ấm trà thật đặc rồi đem những dụng cụ bị gỉ sắt nhúng vào sau đó là đem đi lau sạch lại bằng vải, các vết gỉ sắt sẽ biến mất. Dụng cụ làm vườn, làm bếp của nhà mình sẽ sáng như mới, không còn những vết gỉ sắt xấu xí, khó chịu và chứa vi khuẩn nữa.
 

3. Nước oxy già
 

Trong hộp thuốc y tế nhà bạn chắc không thể thiếu oxy già nhỉ. Ngoài công dụng sát trùng vết thương ra oxy già còn giúp “sát trùng” bàn phím máy tính nữa. Bạn nhúng một miếng vải vào oxy già rồi dùng nó cọ sạch các bàn phím, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ ngay thôi.
 

dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại đà nẵng
 

4. Ruột bánh mỳ
 

Nếu nhà bạn có treo tranh sơn dầu để trang trí thì ruột bánh mỳ sẽ là cứu tinh cho bạn khi muốn làm sạch bụi và vết bẩn bám trên tranh. Tranh sơn dầu rất khó lau chùi,, hóa chất sẽ làm hư hại đến màu sắc, bị ẩm sẽ làm phai màu tranh, dùng vật cứng cọ rửa thì sẽ bị trấy xước, làm mất giá trị bức tranh. Trường hợp này, bạn dùng ruột bánh mỳ chấm chấm lên chỗ bẩn là bức tranh lại trở về sạch sẽ như ban đầu mà không ảnh hưởng gì đến bức tranh quý giá nhà mình.
 
Và còn nhiều nguyên liệu làm sạch và tẩy mùi tự nhiên khác trong nhà bạn mà dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại đà nẵng không thể kể hết. Các bạn nhớ theo dõi thêm các bài viết khác của hương thảo an để có thêm nhiều kinh nghiệm làm sạch phong phú và hữu ích để ứng dụng trong nhà nhé. Khi có nhu cầu  dọn dẹp nhà cửa, hãy nhớ đến Hương Thảo An nhé, dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại đà nẵng uy tín và chuyên nghiệp, tạo niềm tin tuyệt đối ở khách hàng về chất lượng dịch vụ của mình.

Bình luận facebook